adadani electricity mumbai limited: adani electricity mumbai ltd : भरमसाठ वीज बिल आलंय?; ‘अदानी’ने घेतला ग्राहकांसाठी ‘हा’ मोठा निर्णय – adadani electricity mumbai limited get relief to consumers from electricity bills

0
18
Spread the love

मुंबई: लॉकडाऊन शिथील झाल्यानंतर वीज वितरण कंपन्यांकडून अव्वाच्या सव्वा बिल आल्याने ग्राहकांच्या तोंडचे पाणी पळाले आहे. त्यामुळे ठिकठिकाणी आंदोलनं होत असतानाच अदानी इलेक्ट्रीसिटी मुंबई लिमिटेडने ने महत्वाचा निर्णय घेतला आहे. ग्राहकांच्या जूनच्या बिलाववर कुठलेही व्याज न आकारण्याचा आणि तीन हप्त्यात बिल भरणाऱ्यांवर कुठलेही विलंब शुल्क न लावण्याचा निर्णय अदानी एनर्जीने घेतला आहे. त्यामुळे ग्राहकांना मोठा दिलासा मिळाला आहे.

ऑगस्ट ते सप्टेंबर २०१८ या कालावधीत अदानी वीज कंपनीच्या उपनगरातील ग्राहकांना अव्वाच्या सव्वा बिले आली. जवळपास २४ लाख ४८ हजार ग्राहकांपैकी चार लाख ३० हजार ग्राहकांना त्यामुळे आर्थिक भुर्दंड बसला. या वाढीव बिलांबाबत मोठा असंतोष निर्माण झाला होता. त्याला विरोध झाल्याने राज्य सरकारला त्याची दखल घ्यावी लागली. कमी मनुष्यबळाचा वापर करूनच रीडिंग घेण्यात आले. मे महिना हा उन्हाळ्याचा असतो. जून महिन्यात पावसाला सुरुवात होते. तरीही या दोन महिन्यांत विजेचा वापर जास्त असतो. ऑगस्ट महिन्यापासून विजेचा वापर कमी होतो. कंपनीने मात्र ऑगस्ट महिन्याच्या आधीचे तीन महिने गृहित धरून बिले काढली. साहजिकच असंख्य ग्राहकांना १०० युनिटपेक्षा जास्त वीज वापरल्याची बिले पाठवण्यात आली. परिणामी बिलाचा दर वाढला. शिवाय कंपनीने २७ टक्के वीज ठराविक माध्यमातून घेतल्याने अधिक सरासरी दराचा भुर्दंड ग्राहकांना बसला. त्यामुळे बिलाची रक्कम अव्वाच्या सव्वा वाढली.

वीजबिलांबाबत ‘अदानी’वर ठपका

तसेच अदानी इलेक्ट्रीसिटी मुंबई लिमिटेडने जूनच्या बिलावर ९ टक्के व्याज लागू केले होते. दैनिक महाराष्ट्र टाइम्सने त्याबाबतचं वृत्तं दिल्यानंतर अखेर अदानी इलेक्ट्रीसिटी मुंबई लिमिटेडला माघार घ्यावी लागली असून त्यांनी जूनच्या बिलावर कोणतेही व्याज आकारणार नसल्याचं स्पष्ट केलं आहे. तसेच तीन हप्त्यात बिल भरणाऱ्यांवर कोणतेही शुल्क आकारणार नसल्याचंही स्पष्ट केलं आहे. त्यामुळे ग्राहकांना मोठा दिलासा मिळाला आहे.

Search ResultsWeb resultsकरोना: वीज ग्राहकांना सरासरी बिल

दरम्यान, एईएमएलचे मुंबईत २५ लाख घरगुती वीज ग्राहक आहेत. यापैकी अडीच लाख ग्राहकांची ३१ मार्चपर्यंत थकबाकी होती. देयके न भरणाऱ्यांचा हा आकडा लॉकडाऊनदरम्यान आणखी ७.७० लाखांनी वाढला. आता जूनअखेरपर्यंत त्यापैकी ६.७० लाख ग्राहकांनी थकित बिलाचा भरणा केला आहे. परंतु एमईआरसीच्या दिशानिर्देशांनुसार एकाही ग्राहकाला वीज कपात करण्याची नोटिस देण्यात आलेली नव्हती.

थकबाकी न भरणाऱ्या शेतकऱ्यांची वीज कापणार

एईएमएल हे मुंबई शहर व उपनगरातील सर्वात मोठे वीज वितरक आहेत. त्यांनी आता ९४ टक्के ग्राहकांच्या मीटरचे रीडिंग घेण्यास सुरुवात केली आहे. आतापर्यंत ४८ हजार ग्राहकांनी वीजबिल अधिक आल्याच्या तक्रारी केल्या आहेत. त्यातील ९५ टक्के तक्रारी एईएमएलने सोडवल्या आहेत.

Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Enable Google Transliteration.(To type in English, press Ctrl+g)